Hỗ trợ kỹ thuật giúp em

Thảo luận trong 'Hướng dẫn kỹ thuật - bảo hành' bắt đầu bởi tailoi, 26/8/14.

  1. tailoi

    tailoi New Member

    anh vinh cho em hỏi em đã thiết lập đầu ghi xem qua mạng nội bộ được rồi nhưng khi xem qua mạng internet thì tới khung đăng nhập user pass thì nó thông báo kết nối bị lổi là bị gì vậy anh vinh, xem qua mạng nội bộ em vẫn sữ dụng user và pass là admin nhưng khi login qua mạng internet để xem ngoài mạng thì login vào user pass admin nó không cho vào trường hợp này em chưa gập, có cần reset lại user pass không anh vinh hương dẫn giúp em
  2. Vinh

    Vinh Chuyên viên Kỹ thuật

    Chào bạn.
    Nếu bạn đã NAT port đầu ghi vào modem adsl OK.
    Trường hợp của bạn rất có khả năng là bạn sử dụng mạng tại vị trí lắp đầu ghi để đăng nhập vào tên miền. Do modem adsl tại vi trí lắp đầu không có chức năng truy xuất dòng nên không đăng nhập vô được. Bạn sử dụng 3G đăng nhập vào thử .
    Trường hợp thứ 2 là do gateway đầu ghi bạn chưa chỉ về modem adsl ( vd: 192.168.1.1 ) nên khi đăng nhập vào bằng tên miền nó sẽ chuyển đền modem adsl và xuất hiện khung đăng nhập của modem adsl.
    Chúc bạn thành công.
    AVTECH VIETNAM thích bài này.
  3. tailoi

    tailoi New Member

    trường hợp của em là thế này em đăng nhập vào mạng bằng USB 3g và gõ địa chỉ host trên dyndns vào được luồn rồi nhưng tới phần đăng nhập thì nó báo là lổi kết nối em không biết trả lời cho khách sao luôn đổ thừa đại do modem, nhưng khi em cắm trực tiếp vào hoặc sữ dụng wifi do chính modem đó cung cấp thì login băng user mắc định vào vẫn bình thường( tức là mạng nội bộ login vào user và pass vẫn ok), nên em kết luận ko do đầu thu. còn khi login trên dns(Host) thì vào tới phần đăng nhập user pass thì nó báo là lổi kết nối. em không biết có phải do modem hay không nữa. tại modem nghe chủ nhà nối đêm từ bên úc hay mỹ gì về đó nên em cấu hình ko biết có bỏ xót bước nào trên modem không nhưng điều lạ là em vẫn vào tới khung đăng nhập thông qua địa chỉ host (ghi chú thêm modem hiệu modem Zyxel (4 ports) )
    AVTECH VIETNAM thích bài này.
  4. Vinh

    Vinh Chuyên viên Kỹ thuật

    Chào bạn.
    Có thể bạn cấu hình modem chưa đúng.
    Ban cài Teamviewer và goi vào sđt phòng KT Công Ty sẽ hỗ trợ setup cho bạn.
    Hỗ trợ Kỹ Thuật : (08) 3838 9090 - Ext : 504
    AVTECH VIETNAM and tailoi like this.
  5. tailoi

    tailoi New Member

    em đổi modem của cty rồi chạy ok lám có thể do modem rồi em mới kêu khách hàng đổi lại modem khác rồi hjjhjh
    AVTECH VIETNAM thích bài này.
  6. tailoi

    tailoi New Member

    anh vinh cấu hình được đầu ghi Questek không anh. tại khách hàng mua sẳn hết rồi nên em chưa kịp giới thiệu avtech nữa mà khách hàng em đi mua rồi giờ kêu em đi cấu hình giúp em ko biết nó có khác gì ko nữa nên chưa giám đi anh vinh có thể hỗ trợ em thêm được không anh
  7. AVTECH VIETNAM

    AVTECH VIETNAM Member of Song Nhac

    Cảm ơn bạn @tailoi đã tích cực đóng góp cho diễn đàn. Bên mình chỉ Hỗ trợ AVTECH :D Trường hợp Questek bạn liên hệ Hỗ trợ kỹ thuật bên đấy bạn nhé :D
    Mưa sài gòn thích bài này.
  8. tailoi

    tailoi New Member

    giup em cái này anh vinh ơi. em add DNS host vào rồi nhưng không ping lên được
    Chỉnh sửa cuối: 28/8/14
    AVTECH VIETNAM thích bài này.
  9. Vinh

    Vinh Chuyên viên Kỹ thuật

    Chào bạn.
    Nếu là đầu ghi Avtech
    Bạn cài Teamviewer 9 vào máy tính và gửi cho minh số Tiemviwer support qua mang cho nhe.
    Alo cho mình sdt 0906883660
  10. Mưa sài gòn

    Mưa sài gòn New Member

    :D vào nhầm nhà rồi @tailoi ơi. Ủa mà bên đó họ hỗ trợ kỹ thuật như thế nào? Sao bạn không liên hệ họ?
  11. tailoi

    tailoi New Member

    anh vinh trợ giúp em với. em cấu hình đầu ghi camera ip và camera ip cùng lớp mạng thì không xem được hình trên màn hình TV nữa,
    ví dụ:
    camera IP của em là 10.1.1.20
    đầu ghi của em là 10.1.1.8
    khi thay đổi ip của đầu ghi về cừng lớp mạng với camera thì không xem được nữa anh vinh chỉ em cách giải quyết với

Chia sẻ trang này