HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC DVR TREO LOGO ĐỔI IP MODEL: AVC797AD_AVD746_AVD736_AVC796AD_AVC796A_KPD677A

Thảo luận trong 'Thông báo' bắt đầu bởi Sóng Nhạc CCTV, 18/4/17.

  1. Sóng Nhạc CCTV

    Sóng Nhạc CCTV AVTECH made in Taiwan

    Thời gian vừa qua, Quý khách hàng sử dụng CAMERA IP của AVTECH gặp trường hợp không tìm thấy ip hoặc không thể kết nối chưa khắc phục được tình trạng. Đội ngũ kỹ thuật của Sóng Nhạc hướng dẫn khắc phục DVR Treo Logo dành cho các MODEL: AVC797AD_AVD746_AVD736_AVC796AD_AVC796A_KPD677A



    I. ĐỔI IP

    Trước tiên Bạn vào link phía dưới để download Firmware về máy tính

    Download FW từ Link:

    Mã:
    ftp://113.161.90.85/AVC797AD_AVD746_AVD736_AVC796AD_AVC796A_KPD677A_FIX_CHANGE_IP_T103.zip

    Bước 1: Dùng phần mềm Videoviewer hoặc IE kết nối Camera ip sau đó vào phần Upgrade B1

    [​IMG]

    Bước 2: Chọn Add và tìm đến thư mục chứa Firmware đã Download về giải nén và chọn File .Bin B2

    Bước 3: Chọn Upgrade Firmware

    [​IMG]

    Bước 4: Chọn “NO” để xóa các thiết lập trước đó

    [​IMG]

    Bước 5: Thay đổi User và password để bảo mật hơn trước khi kết nối mạng internet.

    II. TREO LOGO:

    Bước 1: Tắt nguồn đầu ghi DVR

    Bước 2: Rút HDD và dây cáp mạng. Chỉ để cáp nguồn, Monitor & VGA của màn hình và chuột.

    Bước 3: Sử dụng USB (Transcend hoặc Sandisk) tốt nhất là 4GB trở xuống

    Bước 4: Định dạng lại USB sáng FAT32 bằng PC

    Bước 5: Tải xuống file đúng theo link phía dưới.

    Mã:
    ftp://113.161.90.85/AVC797AD_AVD746_AVD736_AVC796AD_AVC796A_KPD677A_FIX_CHANGE_IP_T103.zip
    Bước 6: Giải nén FW và chọn hết 4 file (AppImg_8.bin , fboot_8.bin , kernel_8.bin , xml_8.bin)

    [​IMG]

    Bước 7: Copy file vào USB

    Bước 8: Cắm USB vào DVR

    Bước 9: Tìm chân để reset cứng trên mainboard cho model của bạn

    Mã:
    ftp://113.161.90.85/Share/Download/VIEN_THONG/RESET_HARDWARE
    Bước 10: Nối tắt giữa 2 chân và không di chuyển cho đến khi nghe 2 tiếng bip. Tham khảo video-


    Bước 11: Tiến hành nâng cấp thực hiện như video->


    Bước 12: Sau khi nâng cấp, DVR sẽ khởi động lại và hoạt động bình thường

    Bước 13: Thay đổi Userpassword để bảo mật hơn trước khi kết nối mạng internet.



    CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !!!

    ----------------------------------------------------

    KHI THỰC HIỆN NẾU CÓ VẤN ĐỀ NÀO PHÁT SINH KHÁC VUI LÒNG LIÊN HỆ SÓNG NHẠC CÁC BẠN NHÉ

    Hotline: 08 3838 5678

    Mr.Hòa: 0906 883 660

    Mr.Thịnh: 0902 445 033

Chia sẻ trang này