SÓNG NHẠC HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP PHẦN MỀM CHO ĐẦU GHI NVR TREO LOGO & ĐỔI IP

Thảo luận trong 'Thông báo' bắt đầu bởi Hong_SN, 3/4/17.

  1. Hong_SN

    Hong_SN Marketing Executive

    Thời gian vừa qua, Quý khách hàng sử dụng đầu ghi của AVTECH gặp trường hợp treo logo và đổi ip chưa khắc phục được tình trạng. Đội ngũ kỹ thuật của Sóng Nhạc hướng dẫn nâng cấp phần mềm để xử lý trường hợp đầu ghi treo logo và đổi ip như sau:

    A. HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP TRỰC TIẾP QUA USB:

    Bước 1: Sử dụng USB (Transcend hoặc Sandisk) tốt nhất là 4GB trở xuống

    Bước 2: Định dạng lại USB sáng FAT32 bằng PC

    Bước 3: Tải xuống file đúng theo model NVR của bạn.
    Mã:
    ftp://113.161.90.85/Share/Download/VIEN_THONG/FIRMWARE/NVR/

    Bước 4: Giải nén FW và chọn file (Upgrade.bin)

    Bước 5: Copy file vào USB

    [​IMG]

    Bước 8: Cắm USB vào NVR

    Bước 9: Bạn vào phần System chọn Tools sau đó chọn Upgrade

    [​IMG]

    Bước 10: Chọn “YES” –giữ lại cấu hình (Nếu NVR của bạn bị lỗi như đổi IP thì chọn NO để xóa hết cấu hình)

    [​IMG]

    Bước 11: Thay đổi User và password để bảo mật hơn trước khi kết nối mạng internet.



    B. HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP QUA MẠNG

    Download FW từ link:
    Mã:
    ftp://113.161.90.85/Share/Download/VIEN_THONG/FIRMWARE/NVR/ 

    Sau đó ngắt kết nối mạng internet sử dụng mạng Nội bộ để kết nối đầu ghi NVR.

    Bước 1: Dùng phần mềm Videoviewer hoặc IE kết nối NVR sau đó vào phần Upgrade B1

    [​IMG]

    Bước 2: Chọn Add và tìm đến thư mục chứa Firmware đã Download về và chọn File .Bin B2 sau đó chọn

    Bước 3: Chọn Upgrade Firmware

    [​IMG]

    Bước 4: Chọn “Yes” để giữ lại cấu hình.

    [​IMG]

    Bước 5: Thay đổi User và password để bảo mật hơn trước khi kết nối mạng internet.

    CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !!!

    ----------------------------------------------------

    KHI THỰC HIỆN NẾU CÓ VẤN ĐỀ NÀO PHÁT SINH KHÁC VUI LÒNG LIÊN HỆ SÓNG NHẠC CÁC BẠN NHÉ

    Hotline: 08 3838 5678

    Mr.Hòa: 0906 883 660

    Mr.Thịnh: 0902 445 033

Chia sẻ trang này